Cư Sĩ Phật Giáo

Buddhists for a better world

19- SPEAKING COLLEGE – Trường cao đẳng

19- SPEAKING  COLLEGE – Trường cao đẳng

What did you major in,at college?
I majored in garment industry
What subjects did you study?
I studied garment technique and …
What foreign languages did you learn at college?  I learnt English
How many students were there in your class?      40 students
What do you think about your teachers? They’re good and devoted
What will you do after you graduate? I will work in a company
Bạn chuyên về ngành nào,tại trường cao đẳng?Tôi chuyên về công n. may
Bạn đã học những môn học nào?
Tôi đã học môn kỹ thuật may và..
Bạn đã học ngoại ngử nào ở cao đẳng? Tôi đã học tiếng Anh
Có bao nhiêu sinh viên trong lớp bạn?          40 sinh viên
Bạn nghĩ sao về các giảng viên?
Họ giỏi và tận tâm
Bạn sẽ làm gì sau khi tốt nghiệp ?
Tôi sẽ làm việc trong 1 công ty
Hello, at college, I majored in garment industry/car engine. I studied garment (car) technique and..I learnt English, too. There were 40 students in my class. My teachers are good and devoted. I will work in a company after I graduate. Xin chào, tại trường cao đẳng, tôi đã chuyên về công nghiệp may/động cơ ô tô. Tôi đã học môn kỹ thuật may (ô tô) và…Tôi cũng học tiếng Anh. Có 40 sinh viên trong lớp tôi. Các giảng viên giỏi và tận tâm. Tôi sẽ làm việc trong một công ty sau khi tốt nghiệp.
Single Post Navigation

Trả lời

