Cư Sĩ Phật Giáo

Buddhists for a better world

23.- SPEAKING MUSIC – Âm nhạc

23.- SPEAKING  MUSIC – Âm nhạc

Do you like music? Yes, I do
What sort of music do you like?
I like pop music best
Who is your favorite singer?
Britney Spear is my favorite singer
Can you play any instrument?
No, I cannot
Can you sing?  Yes, I can
How well do you sing?
I sing badly
How often do you go to musical operas?
I sometimes go to musical operas

Bạn có thích âm nhạc không? Có
Bạn thích loại nhạc nào?
Tôi thích nhất nhạc Pop
Ai là ca sỉ bạn ưa thích?
Britney Spear là ca sỉ tôi ưa thích
Bạn có biết chơi loại nhạc cụ nào không?
Không, tôi không biết
Bạn biết hát không? Biết
Bạn hát hay cở nào?
Tôi hát dở lắm
Bạn có thường đi xem nhạc kịch không?
Đôi khi tôi cũng đi xem nhạc kịch

Hello, I like music and I like pop music best. Britney Spear is my favorite singer. I cannot play any instrument. I can sing, but I sing badly. I sometimes go to musical operas. Xin chào, Tôi thích âm nhạc và tôi thích nhất nhạc Pop. Britney Spear là ca sỉ tôi ưa thích. Tôi không biết biết chơi loại nhạc cụ nào cả. Tôi biết hát nhưng tôi hát dở lắm. Đôi khi tôi cũng đi xem nhạc kịch.
Single Post Navigation

Trả lời

