Cư Sĩ Phật Giáo

Buddhists for a better world

6.-SPEAKING SCHOOL1 Trường học

6.-SPEAKING  SCHOOL1   Trường học

What school did you finish?
I finished college
What college did you go to?
I went to Professional College
When did you graduate?
I graduated in 2008
What subject did you major in?
I majored in car engine/garment industry/accounting
How long did the course last?
Two years
Bạn đã tốt nghiệp trường nào?
Tôi đã tốt nghiệp cao đẳng
Bạn học ở trường cao dẳng nào?
Tôi học ở trường Cao Đẳng Nghề
Bạn tốt nghiệp năm nào?
Tôi tốt nghiệp năm 2008
Bạn chuyên về nghành nào?
Tôi chuyên về ngành động cơ ô tô/ Công Nghiệp May/ Kế Toán
Khóa học kéo dài bao lâu?
2 năm
Hello,I finished college. I went to Professional college and I graduated in 2008. I majored in car engine /garment industry/accounting. The course lasted 2 years. Xin chào,tôi đã tốt nghiệp cao đẳng. Tôi đã theo học trường Cao Đẳng Nghề và tôi tốt nghiệp năm 2008. Tôi chuyên về động cơ ô tô/công nghiệp may/kế toán. Khóa học kéo dài 2 năm
Single Post Navigation

Trả lời

