Cư Sĩ Phật Giáo

Buddhists for a better world

9.-SPEAKING DAILY LIFE – Cuộc sống hàng ngày

9.-SPEAKING               DAILY LIFE  – Cuộc sống hàng ngày

What time do you get up ?
I usually get up at 6 o’clock
What do you do ,then?
Then, I wash my face
Do you do exercises?
Yes, I do some exercises
What do you do after exercises?
I get dressed
Where do you have breakfast?
I often have breakfast at home
Mấy giờ bạn thức dậy?
Tôi thường thức dậy lúc 6 giờ
Rồi bạn làm gì?
Rồi, tôi rửa mặt
Bạn có tập thể dục không?
Có, tôi có tập thể dục
Bạn làm gì sau khi tập thể dục?
Tôi thay quần áo
Bạn ăn sáng ở đâu?
Tôi thường ăn sáng ở nhà
In the morning, I usually get up at 6 o’clock. Then, I wash my face. I do some exercises. After exercises, I get dressed. I often have breakfast at home. Vào buổi sáng, tôi thường thức dậy lúc 6 giờ. Rồi, tôi rửa mặt. Tôi tập thể dục. Sau khi tập thể dục, tôi thay quần áo. Tôi thường ăn sáng ở nhà.
Single Post Navigation

Trả lời

